Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Định cư Quốc tế là gi? Những thông tin bạn cần biết về ngành gịch vụ cực HOT này

Có thể nói, chưa bao giờ xu hướng định cư nước ngoài lại trở nên hot như những năm gần đây. Vậy định cư nước ngoài có thật sự như lời đồn, và có những hình thức định cư nào? Hãy để GIG Việt Nam giải đáp cho bạn nhé.

Định cư nước ngoài là gì?


Định cư tại nước ngoài hay định cư quốc tế: là một hình thức lưu trú dài hạn tại nước ngoài, hưởng những quyền lợi gần giống như công dân nước sở tại. Sau một thời gian định cư (thông thường là ba năm sống liên tục tại quốc gia đang định cư) thì người định cư dài hạn được nhập quốc tịch.

Các hình thức định cư nước ngoài

- Định cư theo dạng đoàn tụ gia đình: Trường hợp này vợ chồng bảo lãnh nhau, bố mẹ bảo lãnh con cái, con cái bảo lãnh bố mẹ. Nhiều nước hiện nay chấp nhận hình thức quốc tịch nơi sinh. Nếu con cái bạn sinh ra tại quốc gia đó, con cái bạn đương nhiên được công nhận là công dân.



[​IMG]

Các hình thức định cư nước ngoài bạn cần biết

- Định cư theo dạng kỹ năng: Đây là hình thức tuyển chọn nhân tài, những người có kỹ năng cao ở các lĩnh vực nhất định để phát triển các ngành nghề họ đang thiếu. Hình thức định cư dài hạn và được phép nhập quốc tịch sau một thời gian nhất định, được phép cho cả vợ chồng và con cái cùng sang.


- Định cư dạng doanh nhân: Ở nhiều quốc gia, chính phủ luôn khuyến mở rộng sự phát triển kinh tế bằng các hình thức kêu gọi đầu tư. Đây là dạng định cư phù hợp với các doanh nhân muốn phát triển, mở rộng doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp phát triển ổn định và định cư lâu dài, doanh nhân sẽ được nhập quốc tịch.



- Định cư dạng đầu tư: Đây là trường hợp cho phép định cư với những người có trình độ quản lý, có thu nhập cao và ổn định. Bạn sẽ bỏ ra một số tiền cụ thể đầu tư vào các dự án bất động sản,..Từ đó có cơ hội sở hữu thẻ xanh và có quốc tịch

Phương án nào nhanh nhất, hiệu quả nhất?


Có thể nói, tùy từng nhu cầu, khả năng cũng như thu nhập tài chính mà bạn có, cộng với sự chọn lựa và tìm hiểu kĩ lưỡng về các chương trình định cư, bạn có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, khi thông tin trên mạng có xu hướng bão hòa và độ chính xác chưa cao, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của các công ty tư vấn định cư quốc tế uy tín.



[​IMG]

Lựa chọn chuyên gia tư vấn định cư quốc tế GIG Việt Nam



Chuyên gia tư vấn định cư quốc tế GIG Việt Nam, một địa điểm và thương hiệu đáng tin cậy bạn có thể lựa chọn. Thay vì mất thời gian và băn khoăn khi có quá nhiều thông tin cũng như không biết hình thức nào phù hợp với mình, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về định cư quốc tế bằng cách theo dỏi Facebook của chúng tôi tại địa chỉ: https://vi-vn.facebook.com/goinvestglobal/
Định cư Quốc tế là gi? Những thông tin bạn cần biết về ngành gịch vụ cực HOT này Reviewed by Huy Đặng on tháng 11 05, 2019 Rating: 5
Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.