Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Quyền lợi khi sở hữu thẻ xanh Latvia

Latvia - Một đất nước thuộc Liên minh Châu Âu, là môi trường sống lý tưởng để học tập và làm việc. Sở hữu thẻ xanh Latvia là mơ ước của nhiều nhà đầu tư định cư bởi những quyền lợi nhận được vô cùng tuyệt vời.

Thẻ xanh Latvia là gì?

Sở hữu thẻ xanh Latvia là mơ ước của nhiều nhà đầu tư định cư
Sở hữu thẻ xanh Latvia là mơ ước của nhiều nhà đầu tư định cư
Thẻ xanh Latvia hay còn gọi là thẻ cư trú Latvia. Thẻ cư trú Latvia cho phép nhà đầu tư có quyền cư trú tại Latvia trong một khoảng thời gian xác định. Hiện nay có 2 loại thẻ cư trú Latvia đó là Thẻ cư trú tạm thời – TRP hoặc Thẻ cư trú vĩnh viễn – PRP. Thẻ cư trú sẽ được gia hạn hàng năm. Sau khi giấy phép cư trú 5 năm hết hạn, người có giấy phép cư trú tạm thời có thể xin giấy phép cư trú vĩnh viễn.

Quyền lợi khi sở hữu thẻ xanh Latvia

Sở hữu tấm thẻ xanh Latvia cũng chính là sở hữu tấm thẻ xanh Châu Âu. Thẻ xanh Latvia được xếp hạng thứ 7 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới. Ngoài quyền lợi được tự do di chuyển tới 165 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhà đầu tư còn được hưởng các quyền lợi:

  • Được quyền bầu cử hoặc tự ứng cử vào các cơ quan nhà nước của Latvia hoặc bất kỳ quốc giao nào trên lãnh thổ Châu âu.
  • Quyền học tập, lao động và được hưởng mọi chế độ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, an sinh xã hội, lương hưu trong khối EU
  • Quyền được Lãnh sự quán tất cả các nước khối EU bảo hộ ở bất kì nơi nào công dân EU đến nhưng không có cơ quan lãnh sự của quốc gia mà công dân EU mang quốc tịch.
  • Công dân Việt Nam cư trú tại Latvia 9 năm trên tổng số 10 năm với thẻ cư trú hợp pháp có quyền xin nhập quốc tịch Latvia, sở hữu hộ chiếu Latvia và chính thức trở thành công dân Châu Âu.

Nhiều khách hàng còn đắn đo thắc mắc “Đầu tư định cư Latvia có nên hay không” thì đây cũng chính là câu trả lời cho quý vị. Có rất nhiều quyền lợi khi sở hữu thẻ xanh Latvia,  bởi vậy định cư Latvia là mơ ước của rất nhiều nhà đầu tư Quốc tế.

GIG - Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Latvia - Thẻ Xanh Latvia

Hiện nay, các nhà đầu tư Việt có khuynh hướng nhìn nhận nghiêm túc cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh sang châu Âu, đặc biệt là đất nước Latvia. Công ty tư vấn đầu tư định cư GIG là công ty tư vấn đầu tư định cư Latvia an toàn được nhiều nhà đầu tư hợp tác. 100% khách hàng của GIG đã đầu tư định cư thành công và có cuộc sống ổn định tại đất nước xinh đẹp này.

Hiện nay GIG đã có văn phòng đại diện tại Latvia, cam kết mang đến chương trình đầu tư định cư Latvia tốt nhất. Cùng với chính sách trước, đang và sau khi định cư Latvia, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cuộc sống chất lượng cao cho tất cả các khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Quyền lợi khi sở hữu thẻ xanh Latvia Reviewed by Huy Đặng on tháng 4 05, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.