Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Đà Nẵng là thành phố đẹp nhất Việt Nam

Đó là lời khen của Ngài Brovarets Andrei - Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng tại buổi chúc Tết Đảng bộ và nhân dân TP Đà Nẵng sáng 6-2. Tổng lãnh sự chúc Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và tiếp tục gặt hái nhiều thành công to lớn hơn nữa trong năm mới. Ngài Tổng lãnh sự cũng chúc mừng thắng lợi của Đà Nẵng trong năm 2017, nhất là tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC đồng thời nhấn mạnh, sau sự kiện này sẽ có nhiều hoạt động kinh tế, các diễn đàn sẽ được triển khai trong thời gian tới, bản thân ông sẽ kết nối để các doanh nghiệp Nga tham gia.

da-nang-la-thanh-pho-dep-nhat-viet-nam-tin-nong-da-nang
Ngài Brovarets Andrei chúc mừng năm mới đồng chí Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa và nhân dân TP Đà Nẵng.

Dịp này, Ngài Tổng lãnh sự cũng mời Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tham gia các diễn đàn kinh tế tại Nga trong năm 2018 và những năm tới. Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của ngài tổng lãnh sự. Ông bày tỏ vui mừng vì mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Nga ngày càng phát triển. Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa mong rằng, Tổng lãnh sự tiếp tục là cầu nối để giới thiệu các doanh nghiệp và du khách Nga đến Đà Nẵng đến thăm quan, đầu tư tại Đà Nẵng.

 Sáng cùng ngày, Ủy viên Trung ương Đảng – Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã có buổi tiếp Tổng lãnh sự Lào tại Đà Nẵng Khamsene Phommaseng và bà Hy Tuệ-Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng.

 Sáng cùng ngày, Đại tá Trần Đình Liên - Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng đã có buổi tiếp Ngài Intha Vongphachanh – Lãnh sự, Tổng lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng; tiếp Ngài Sergei Emelianov, đại diện Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết Ban Giám đốc, CBCS CATP Đà Nẵng.
Nguồn: CADN
Đà Nẵng là thành phố đẹp nhất Việt Nam Reviewed by Huy Đặng on tháng 2 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.