Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

“Người nhện” rinh két sắt

Sáng 30-1, chị Mai Thị Thảo Nguyên (1991, trú P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng) - nhân viên kế toán của Cty TNHH Con Cá Mập (439 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà) đến cơ quan làm việc như thường lệ. Vừa mở cửa phòng, chị Nguyên tá hỏa khi phát hiện chiếc két sắt của Cty để trong phòng làm việc của chị ở tầng 4 “không cánh mà bay”. Tìm rộng ra khu vực xung quanh nhưng cũng không phát hiện dấu vết của chiếc két sắt nên chị đã báo cáo với lãnh đạo Cty và đến CAP An Hải Tây (Q. Sơn Trà) trình báo việc mất trộm tài sản.

ket-sat-tin-nong-da-nang
Bùi Văn Minh và két sắt.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, CAP An Hải Tây đã báo cáo lãnh đạo CAQ Sơn Trà và được lãnh đạo CAQ chỉ đạo phối hợp với Đội CSĐT CAQ tiến hành làm rõ. Điều đáng chú ý là trong thời điểm xảy ra vụ mất trộm két sắt, sát bên cạnh tòa nhà của Cty TNHH Con Cá Mập có 3 căn nhà liền kề đang tiến hành phá dỡ, mỗi ngày có khoảng trên dưới 10 công nhân làm việc nên ngoài việc tập trung sàng lọc, rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn đang quản lý, cơ quan CA còn tiến hành xác minh số lao động đang làm việc tại công trình. Qua rà soát, nổi lên Bùi Văn Minh (1968, trú tổ 20, P. An Hải Tây) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Minh là người thường đi thu gom sắt vụn tại các công trình phá dỡ, vào chiều 29-1, nhiều người thấy Minh có mặt ở khu vực công trình tòa nhà đang tháo dỡ tại số 441, 443, 445-Trần Hưng Đạo, vì vậy đối tượng đã được đưa vào “tầm ngắm” của cơ quan CA. Trên cơ sở các chứng cứ, tài liệu thu thập được, ngày 1-2, Đội CSĐT CAQ Sơn Trà đã phối hợp cùng CAP An Hải Tây tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Bùi Văn Minh và thu giữ chiếc két sắt tại phòng bếp của nhà Minh tại tổ 20, P. An Hải Tây.

Quá trình đấu tranh, Bùi Văn Minh khai nhận chiếc két sắt trên là do trộm cắp tại Cty TNHH Con Cá Mập. Theo lời khai của Minh thì 18 giờ 30 ngày 29-1, Minh đến lượm sắt vụn tại công trình đang phá dỡ sát với trụ sở của Cty. Khi đi vào căn nhà số 441-Trần Hưng Đạo, Minh thấy có cầu thang đi lên tầng 4 của tòa nhà, từ đây có thể trèo sang nhà bên cạnh qua hệ thống lan can. Thực hiện ý định trộm cắp, Minh trèo qua lan can để sang tòa nhà số 439-Trần Hưng Đạo, là trụ sở của Cty Con Cá Mập. Vào bên trong, Minh phát hiện 1 két sắt để gần bàn vi tính nên quay lại tầng 2 của tòa nhà lấy 2 sợi dây thừng dài khoảng 30m, sau đó quay lại chỗ để két sắt. Minh kéo két sắt ra cửa phòng ở tầng 4 rồi dùng dây thừng buộc két sắt và thả từ tầng 4 xuống đất. Sau đó Minh quay lại đường cũ ra khỏi tòa nhà và vác két sắt ra đường Triệu Việt Vương cất giấu và về nhà lấy xe máy BKS 37L4-4968 ra chở két sắt về nhà tại tổ 20, P. An Hải Tây. Minh dùng xà-beng phá khóa két sắt, lấy toàn bộ số tiền, 2 sổ tiết kiệm và một số giấy tờ bên trong. Theo Minh khai thì số tiền lấy được tổng cộng 15,86 triệu đồng, còn theo trình bày của bên bị hại là ông Reeves Matthew thì số tiền trong két khoảng 60 triệu đồng.

Trao đổi với P.V ngày 2-2, Trung tá Nguyễn Thanh Hải - Đội trưởng Đội CSĐT CAQ Sơn Trà cho biết: Cơ quan CSĐT CAQ Sơn Trà đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 3 tháng đối với Bùi Văn Minh để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Nguồn: CADN
“Người nhện” rinh két sắt Reviewed by Huy Đặng on tháng 2 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.