Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Đà Nẵng: Đình chỉ tài xế xe buýt đuổi học sinh vì… ‘không có tiền thối’

Ngày 6.4, Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho biết tài xế xe buýt Trần Đức Tài đã bị đình chỉ công việc vì hành vi đuổi một học sinh xuống xe chỉ vì tài xế không có tiền lẻ để thối lại cho em này.

Sở GTVT TP.Đà Nẵng cũng cho biết sẽ tiếp tục làm việc với Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 (Công ty Quảng An 1) để có biện pháp xử lý đối với hành vi trên của ông Tài.

Một tài xế xe buýt của Công ty Quảng An 1 bị đình chỉ công việc ẢNH: NGUYỄN TÚ
Trước đó, chiều 1.4, một học sinh đón tuyến xe buýt số 7 tại trạm Phan Đăng Lưu – Lê Thanh Nghị để đi về bến Phạm Hùng. Khi lên xe, học sinh này đưa tờ tiền 100.000 đồng để mua vé thì ông Tài đã đuổi học sinh xuống xe vì “không có tiền thối lại”.

Vụ việc khiến học sinh và phụ huynh rất bức xúc, phản ánh đến Sở GTVT TP.Đà Nẵng. Sở này đã xác minh vụ việc tại Công ty Quảng An 1, đơn vị trúng thầu vận hành 5 tuyến xe buýt trợ giá tại TP.Đà Nẵng, trong đó có tuyến xe buýt số 7.

Phía Công ty Quảng An 1 cho biết hiện đã đình chỉ công việc đối với tài xế Trần Đức Tài, đồng thời đang tổng sát hạch, kiểm tra lại chất lượng của tài xế, nhân viên bán vé, không tái ký hợp đồng với những người bị hành khách phản ánh phục vụ kém.

Văn Tiến/ Thanh Niên

Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-su/da-nang-dinh-chi-tai-xe-xe-buyt-duoi-hoc-sinh-vi-khong-co-tien-thoi-949801.html
Đà Nẵng: Đình chỉ tài xế xe buýt đuổi học sinh vì… ‘không có tiền thối’ Reviewed by Unknown on tháng 4 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.