Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

ĐÀ NẴNG: SUÝT CHẾT NGƯỜI VÌ CƠ BI-A CUỐI CÙNG!

Ngày 29-3, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hữu Bình (1992, trú thôn Lộc Phước, xã Lộc Tiến, H. Phú Lộc, TT-Huế) thời hạn 4 tháng để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.


Nguyễn Hữu Bình

Theo kết quả điều tra, 19 giờ ngày 14-1, Bình cùng Nguyễn Xuân Phong (1990, trú thôn Trung Nam, H. Nông Sơn, Quảng Nam) mua 10 lon bia về uống tại nhà số 600-Ông Ích Khiêm (TP Đà Nẵng). Một lúc sau, có người bạn tên Phê đến cùng tham gia uống thêm 10 lon nữa. Sau khi uống hết 20 lon bia, anh rể của Bình tên là Kiệt về nhà và rủ tất cả cùng đi đánh bi-a tại Faifo số 346-Hoàng Diệu (Đà Nẵng). Khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, cả nhóm chia làm 2 phe, Bình và Phê một cặp, Kiệt và Phong một đội. Khi đến cơ cuối cùng, Phong đánh trật và bị Kiệt chê là đánh không trúng, đánh cho đàng hoàng. Nghe vậy, Phong tức giận, bẻ cơ bi-a và đứng cãi nhau với Kiệt. Thấy vậy, Phê có nói là làm gì mà ồn ào, đánh không đánh thì nghỉ. Bình nghe Phê nói vậy là hỗn nên có đến xô đẩy. Khi Bình quay lại thì thấy Kiệt đang ngồi trên người Phong, đầu có máu chảy. Nghe Kiệt bảo bị Phong đánh chảy máu, Bình cùng Phê kéo Kiệt đứng dậy và cùng cởi áo ra để thấm máu. Lúc này Bình có chửi Phong về việc đánh Kiệt. Nghe vậy, Phong cự lại và bị Bình đánh, quật ngã xuống nền nhà.

Khi Phong ngã, Bình đè lên người, tay trái nắm đầu, tay phải đấm liên tiếp vào vùng mặt. Không dừng lại ở đó, Bình còn đạp liên tiếp vào người Phong cho đến khi Phong nằm bất động. Dù đối phương không còn sức phản kháng nhưng Bình vẫn không tha, dùng ghế gỗ tiếp tục đánh vào đầu. Khi thấy Bình lấy cơ bi-a đánh tiếp, mọi người trong quán đến can ngăn. Kiệt chở Bình về nhà số 600-Ông Ích Khiêm, còn Phong được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo bản kết luận pháp y về thương tích, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên của Nguyễn Xuân Phong là 73%. Mặc dù Phong chưa tử vong, song hành vi sử dụng hung khí (ghế gỗ) đánh vào vùng nguy hiểm (vùng đầu) của Nguyễn Hữu Bình đủ yếu tố cấu thành tội “Giết người”.

Nguyên Thảo/ cadn.com.vn

ĐÀ NẴNG: SUÝT CHẾT NGƯỜI VÌ CƠ BI-A CUỐI CÙNG! Reviewed by Unknown on tháng 4 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.