Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

ĐÀ NẴNG: NỮ SINH VIÊN THUÊ TRỌ SANG NHÀ CHỦ XIN TỎI KHÔNG ĐƯỢC BÈN… LẤY VÀNG

T.N.B.T (1995, thuê trọ tại đường Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) là một cô gái đến từ Đắc Lắc và hiện đang theo học năm cuối một trường đại học tại Đà Nẵng. Dù ở trọ nhưng cuộc sống của T. khá sành điệu, đi xe máy đẹp, diện đồ đẹp, dùng điện thoại xịn. Ở trọ cùng khu nhà với T. có 3 người khác. Bà chủ nhà lại hay đi vắng, đôi lúc lơ đễnh, để tài sản hớ hênh và chính điều này dẫn đến câu chuyện mất một số lượng lớn nữ trang… mà T. là tác giả.


CAP Bình Hiên đấu tranh với T.N.B.T.

Sự thể là 15 giờ ngày 6-4, chị P.H (1970, trú đường Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng) đến CAP Bình Hiên trình báo về việc bị mất một số nữ trang gồm nhẫn vàng, dây chuyền, bông tai, đồng hồ đeo tay… trị giá hơn 50 triệu đồng. Tiếp nhận thông tin, CAP Bình Hiên báo cáo với CAQ Hải Châu để phối hợp cùng Đội Cảnh sát hình sự điều tra vụ việc; đồng thời cử tổ công tác gồm Trung úy Nguyễn Trần Quân và Thiếu úy Hà Huy Cường đến hiện trường nắm thông tin. Qua làm việc ban đầu, Trung úy Quân và Thiếu úy Cường nhận thấy, ngôi nhà của chị P.H cho thuê trọ nhưng thực chất không có phòng ốc riêng mà những người cùng trọ sống chung trong nhà chủ và chỉ ở các phòng khác nhau. Mặt khác, theo trình báo của bị hại, trước khi mất, tài sản chị để ngay trên bàn cạnh giường ngủ. Chiếc giường này lại nằm luôn trong phòng khách… do vậy việc mất trộm tài sản có thể do những người cùng sống trong nhà gây ra. Trên cơ sở đó, Tổ công tác tiến hành mời những người liên quan về làm việc, trong đó có T.

Cha ông ta thường nói “có tật giật mình” nên trong lúc Tổ công tác chưa kịp mời những người liên quan về làm việc thì T. cho rằng cần phải sớm làm rõ để trừng trị kẻ gian, đồng thời lấy lại danh dự cho T. và những người cùng trọ. Điều này càng làm cho các thành viên trong Tổ điều tra đặt ra nghi vấn, vì sao T. lại “nhiệt tình” quá mức? Quá trình làm việc, Tổ công tác CAP Bình Hiên nhận thấy những nghi vấn trước đó về cô gái tên T. là có cơ sở. Cùng với các chứng cứ và hình ảnh khác thu thập được, cuối cùng bộ mặt thật của cô gái này đã lộ diện. Trước các chứng cứ rõ ràng, lý lẽ thuyết phục của Tổ điều tra, T. cúi nhận mình chính là thủ phạm gây ra vụ việc.

Theo T. khai, sáng 6-4, sau khi chở bạn về KTX ở Q. Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), T. quay lại phòng mình thuê. 11 giờ cùng ngày, T. nấu ăn thì hết tỏi nên chạy sang phòng cô chủ (chị P.H) để xin nhưng chị P.H đi vắng. Xin không được tỏi, thấy trên bàn cạnh giường ngủ của chị P.H có 2 chiếc hộp nên mở ra thì thấy bên trong 1 chiếc đồng hồ bằng kim loại màu vàng, bên trong chiếc hộp còn lại có 3 chiếc nhẫn vàng, 2 đôi bông tai và 1 sợi dây chuyền vàng. Nảy lòng tham, T. mang 2 chiếc hộp cùng toàn bộ tài sản bên trong về phòng mình rồi sau đó đưa đến một hiệu vàng trên đường Ông Ích Khiêm (TP Đà Nẵng) bán 3 chiếc nhẫn, 2 đôi bông tai và sợi dây chuyền được 16 triệu đồng. Sau khi có tiền, T. dùng để mua sắm áo quần, phần tiền còn lại cất giữ trong người. Chiếc đồng hồ, đến 13 giờ 30 cùng ngày thì T. đem vứt vào thùng rác trên đường 2-9. Từ lời khai của T., ngay trong tối 6-4, CAP Bình Hiên đã tiến hành thu giữ toàn bộ tài sản do T. trộm cắp của chị P.H, riêng chiếc đồng hồ vứt trong thùng rác không tìm lại được. Đồng thời, CAP Bình Hiên cũng hoàn thiện hồ sơ, chuyển CAQ Hải Châu xử lý theo quy định pháp luật.

Theo cadn.com.vn
ĐÀ NẴNG: NỮ SINH VIÊN THUÊ TRỌ SANG NHÀ CHỦ XIN TỎI KHÔNG ĐƯỢC BÈN… LẤY VÀNG Reviewed by Unknown on tháng 4 12, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.