Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

ĐÀ NẴNG: SAU NGHỈ HỌC PHỤC VỤ APEC 2017 KHÔNG DẠY BÙ VÀO NGÀY CHỦ NHẬT

Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng yêu cầu tất cả các trường nghỉ học trong hai ngày 10 – 11/11 phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 bố trí lịch dạy học bù sau kỳ nghỉ nhưng không dạy học bù vào các ngày Chủ nhật.
Ngày 31/10, Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh cho hay, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Sở GD-ĐT Đà Nẵng vừa có văn bản 2962/SGDĐT-CTrTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các quận, huyện; Hiệu trưởng các trường THPT, các trường trực thuộc Sở; Hiệu trưởng các trường đại học ngoài công lập; Giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên về việc cho HS-SV nghỉ học một số ngày cao điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Học sinh các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà nghỉ học trong hai ngày 10 – 11/11 để phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Thời gian nghỉ học là 2 ngày 10 – 11/11. Đối tượng nghỉ là HS-SV các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục thường xuyên. Riêng học sinh bậc học mầm non vẫn đến lớp bình thường để đảm bảo cho việc sinh hoạt, làm việc của phụ huynh.

Các cơ sở giáo dục nghỉ trong thời gian này là tất cả các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, các trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà.

Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị, trường học tổ chức phân công trực, đảm bảo vệ sinh, an toàn trong thời gian nghỉ và đảm bảo hoạt động dạy, học trở lại bình thường ngay sau khi kết thúc đợt nghỉ. Các đơn vị, trường học chủ động bố trí lịch dạy học bù các ngày nghỉ nhưng lưu ý không tổ chức dạy học bù vào các ngày Chủ nhật.

Trước đó, ngày 24/10, Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng cũng đã có Công văn 2874/SGDĐT-CTrTT chỉ đạo tất cả các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường đại học ngoài công lập treo băng rôn tuyên truyền (bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh) về Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 từ ngày 27/10 đến hết ngày 12/11; rà soát, tháo gỡ các băng rôn tuyên truyền cũ, đặc biệt là các băng rôn, panel quảng cáo.

Đồng thời chỉ đạo tất cả các trường tiểu học, THCS, THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường đại học ngoài công lập tổ chức tổng truyền thông về Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vào giờ sinh hoạt dưới cờ ngày 30/10. Kết hợp truyền thông về thành tựu kinh tế, tiềm năng phát triển của TP; về loài Voọc chà vá chân nâu… Đặc biệt là tuyên truyền về phương án phân luồng giao thông và việc chấp hành quy định của Luật Giao thông đường bộ phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Theo infonet.vn
ĐÀ NẴNG: SAU NGHỈ HỌC PHỤC VỤ APEC 2017 KHÔNG DẠY BÙ VÀO NGÀY CHỦ NHẬT Reviewed by ThaiHoa on tháng 10 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.