Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Tổng hợp 6 cửa hàng Sneaker “máu mặt” có tầm ảnh hưởng lớn và được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ ưa chuộng

Giữa sự du nhập và lan tỏa cực kì mạnh mẽ của “nền văn hóa sát mặt đất” ở Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu luôn đổi mới của giới trẻ, hàng tá nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ đã được ra đời, trải dài khắp các trung tâm thành phố lớn từ Sài Gòn đến Hà Nội. Đà Nẵng cũng không nằm ngoại lệ, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 6 cái tên “máu mặt” là tụ điểm mua sắm có ảnh hưởng lớn và được ưa chuộng khá nhiều tại “thành phố đáng sống” nhộn nhịp, năng động này.

 1. Fandy Store


  • Địa chỉ 1: 222 Đống Đa, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ 
  • Địa chỉ 3: 272 Tiểu La, Hà Lam, Thân Bình
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopfandy/

Ra đời vào năm 2015 vì vậy Fandy là shop giày sneaker quá quen thuộc đối với giới trẻ Đà Nẵng. Có chiến lược truyền thông rõ ràng họ luôn luôn cố gắng đổi mới, phát triển từng ngày. Cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Trong tương lai, họ còn dự định phát hành một mẫu giày mang thương hiệu của riêng mình. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của Fandy xứng đáng nhận được đánh giá cao nhất cùng vị trí đầu bảng trong danh sách này.




Với phong cách bài trí Shop rất gọn gàng, đẹp mắt, và chuyên nghiệp, không gian lựa chọn và thử giày rộng rãi và khá thoải mái. Với nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng, sản phẩm luôn được cập nhật liên tục, vậy nên, chúng ta cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề hết size, hay hết màu mỗi khi đến với Fandy Store.



2. Anh Bán Giày


  • Địa chỉ: 71 Ông Ích Khiêm

Khởi nguồn từ một shop giày Online, nhưng nhờ chất lượng luôn được đổi mới, thích hợp cho nhiều phong cách, mục đích sử dụng của các bạn trẻ, tạo nên cho mình một chỗ đứng vững chắc, độc lập trong phân khúc này.


Sản phẩm chủ yếu bao gồm các loại Sneaker với đế ráp chính hàng và Authentics được order trực tiếp từ nước ngoài nên bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ tại đây. Anh Bán Giày về đích ở vị trí số 2.

3. Biti’s Store


  • Địa chỉ: 331 Lê Duẩn 

Biti’s – Một thương hiệu giày thể thao lâu đời nay đã có mặt tại Đà Nẵng, kiểu dáng thích hợp cho cả nam lẫn nữ thời bền nhẹ. Tuy nhiên, phần lớn sản phẩm thường khá kén người mang, hạn chế trong việc đáp ứng thị hiếu xã hội. Lượng hàng hóa lớn nên không gian chọn lựa và thử giày cũng bị thu hẹp đi khá nhiều. Biti’s hiện chiếm vị trí số 3 trong danh sách.

4. Nanu Shop 


  • Địa chỉ: 71 Lê Duẩn 

Cửa hàng chuyên về các dòng giày giá rẻ với nhiều mức giá đa dạng khác nhau, cửa hàng được trang trí bắt mắt và không gian đủ rộng để có thể phục vụ tốt nhiều khách hàng trong khung giờ cao điểm.


5. Eric Shoes 


  • Địa chỉ: 333 Lê Duẩn. 

Ở vị trí thứ 5, chúng ta sẽ có sự hiện diện của một trong số các cửa hàng có thâm niên lâu đời tại Đà Nẵng, nằm trên trục đường thời trang Lê Duẩn, Eric Shoes là một tụ điểm được lui tới khá nhiều của giới trẻ đặc biệt là vào các ngày lễ lớn. Chất lượng tạm ổn, cùng giá thành rẻ chính là ưu điểm tại Eric. Tuy nhiên phong cách Decor, sắp xếp hàng hóa của shop không thực sự bắt mắt và có phần lộn xộn.


6. Bán Buôn Giày Tại Đà Nẵng



Cuối cùng là một shop giày củng khá lâu và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phòng cách trẻ trung, shop này nằm ở hẻm 390 Lê Duẩn đi vào. Hàng hóa đa dạng từ các mẩu dép sandal nam, hay những đôi dép thể thao Adidas, Nike... 


Tổng hợp 6 cửa hàng Sneaker “máu mặt” có tầm ảnh hưởng lớn và được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ ưa chuộng Reviewed by ThaiHoa on tháng 10 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.