Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

KHỐI KHÔNG KHÍ LẠNH CÓ CƯỜNG ĐỘ MẠNH NHẤT KỂ TỪ ĐẦU MÙA ĐẾN NAY SẼ TRÀN VỀ ĐẾN ĐÀ NẴNG TRONG NGÀY MAI

(30/10) Hiện tại, ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh đang có xu hướng di chuyển xuống phía Nam, khối không khí lạnh lần này được đánh giá có cường độ mạnh, mạnh nhất từ đầu mùa đến nay và mạnh hiếm gặp trong khoảng thời gian này các năm về trước. 

Trong ngày hôm nay (29/10), các sóng lạnh từ phía Bắc đã tràn xuống nước ta, tác động đến các khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, nhiệt độ có xu hướng giảm dần so với những ngày trước đó. Ngày mai (30/10), phần trung tâm của khối khí lạnh sẽ dồn mạnh hơn xuống phía Nam và tác động trực tiếp đến các nơi thuộc Trung và Nam Trung Bộ, trong đó có Thành Phố Đà Nẵng. 

Do không khí lạnh có cường độ mạnh từ phía Bắc tràn về nên trong ngày mai (30/10), thời tiết tại Thành Phố sẽ có sự thay đổi rõ rệt so với những ngày vừa qua, gió Đông Bắc thổi với cường độ tăng dần, bên cạnh đó trời nhiều mây, có mưa, nhiệt độ có xu hướng giảm dần.


Mức nhiệt độ thấp nhất tại Đà Nẵng trong đợt lạnh lần này sẽ giảm xuống còn 22-25 độ (trời lạnh cả ngày lẫn đêm), ngoài ra, do gió Đông Bắc kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên tại Thành Phố có thể có mưa kéo dài 2-3 ngày, mưa xuất hiện theo từng đợt do những ổ mây từ biển di chuyển vào trong đất liền, lượng mưa trong 2-3 ngày tới phổ biến từ 50-100mm, có nơi >100mm.

Thời tiết đang bắt đầu chuyển sang lạnh nên mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe, khi ra đường nên trang bị áo ấm, áo khoác đề phòng trời trở gió ảnh hưởng xấu đến cơ thể. 

Thiện

Nguồn: http://yeudanang.org/khoi-khong-khi-lanh-co-cuong-manh-nhat-ke-tu-dau-mua-den-nay-se-tran-ve-den-da-nang-trong-ngay-mai-3010.html

KHỐI KHÔNG KHÍ LẠNH CÓ CƯỜNG ĐỘ MẠNH NHẤT KỂ TỪ ĐẦU MÙA ĐẾN NAY SẼ TRÀN VỀ ĐẾN ĐÀ NẴNG TRONG NGÀY MAI Reviewed by Unknown on tháng 10 29, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.