Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng
Để có thêm nguồn thu nhập phục vụ nhu cầu tiêu xài trong những ngày Tết, N.T.T.N (1984, quê Lan Hòa, Vĩnh Châu, Sóc Trăng) quyết định tăng giá cho những gói “mát-xa” tại quán hớt tóc của mình. Tuy nhiên, N. chưa kịp có được nguồn thu mới từ việc nâng giá dịch vụ thì bị lực lượng CA phát hiện, bắt giữ.



Ảnh minh họa: Internet

Muốn đổi đời như những bạn bè cùng trang lứa, thoát cảnh chân lấm tay bùn, N. quyết định rời quê nghèo lên phố tìm công việc nhẹ nhàng nhưng thu nhập cao để làm. Trình độ thấp, nhan sắc ít nổi trội, tuổi tác lại đã kha khá nên dù ngược xuôi nhiều nơi, N. vẫn không thể tìm được công việc nhàn nhã để làm. Sau nhiều đêm suy nghĩ, N. quyết định lên xe đò tìm về vùng đất mới… Dừng chân tại Đà Nẵng, N. liên hệ với một số bạn bè để tìm hướng đi phù hợp với sở trường sở đoản. Chỉ một thời gian ngắn được bạn bè hướng dẫn cách “mát-xa” và chiều khách, N. nhanh chóng bắt nhịp được công việc mới. “Nghiệp vụ” đã nắm vững, N. chọn căn nhà mặt tiền tại đường Lê Văn Hiến (P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) hành nghề hớt tóc… không dao kéo.

Để thu hút sự chú ý của khách, N. chọn tên Bích Thảo đặt cho quán. Do lúc đầu N. chỉ hành nghề “mát-xa” với mức độ nhẹ nên lượng khách đến quán chẳng được bao nhiêu. Dần dần N. nảy sinh ý định mở thêm dịch vụ “mát-xa” với mức độ mạnh. Do có đổi mới trong phương thức “kinh doanh”, quán hớt tóc của N. đã hút được một lượng khách nhất định… Công việc nhàn hạ của N. diễn ra hằng ngày, đã gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT cũng như thuần phong mỹ tục, khiến người dân sống xung quanh vô cùng bức xúc. Nắm thông tin, lãnh đạo CAP Khuê Mỹ chỉ đạo lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh, mật phục và sớm dẹp bỏ vấn nạn tại quán hớt tóc Bích Thảo.


18 giờ 50 ngày 24-1, khách N.V.P (1967, trú P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã ngà say bước vào. Ông P. đặt vấn đề: “Quán của người đẹp có dịch vụ mát-xa không?”. “Đương nhiên là có rồi. Anh muốn nhẹ nhàng hay là mãnh liệt?”. “Mãnh liệt đi, giá bao nhiêu?”. “300 ngàn đồng. Cận Tết rồi nên giá cũng theo đó mà tăng lên anh ạ!”. Cuộc trao đổi nhanh kết thúc, N. nhận số tiền 300 ngàn đồng của ông P. rồi cả hai bước vào căn phòng phía trong. 19 giờ, trong lúc N. đang đưa ông P. “lên mây” thì các CBCS CAP Khuê Mỹ đồng loạt ập vào bắt quả tang; thu giữ số tiền 300 ngàn đồng mà ông P. đã đưa cho N. để được “thư giãn”. Khi được CBCS CAP Khuê Mỹ đưa về trụ sở làm rõ, N. thỏ thẻ: “Tưởng cái Tết năm nay được no đủ khi giá cả được tăng lên cho từng gói dịch vụ. Nào ngờ..”.

Sau khi được CBCS CAP Khuê Mỹ giải thích rõ từng hành vi, N. nhận thấy bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật nên khai nhận toàn bộ quá trình vụ việc. Theo N., quán  Bích Thảo đã được mở gần 1 năm qua và thời gian gần đây, trong quán luôn có hai gói dịch vụ “mát-xa” tùy theo mức độ “nặng-nhẹ”, có giá từ  100 – 200 ngàn đồng. Sau khi khách đồng ý chọn một trong 2 gói dịch vụ và nhận đủ số tiền, N. sẽ cùng khách vào chiếc ghế bên sau tấm rèm phía trong. Tuy nhiên, do đây là những ngày giáp Tết nên giá cũng được tăng lên theo thời thế.

Theo cadn.com.vn
Reviewed by Unknown on tháng 1 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.