NHÀ HÀNG HẢI SẢN Ở ĐÀ NẴNG BỊ TỐ “CHẶT CHÉM” GỬI LỜI XIN LỖI THỰC KHÁCH
Ban giám đốc nhà hàng không muốn vì sự việc lần này mà ảnh hưởng đến việc kinh doanh lâu dài của họ.
Anh Phi Thiên Vũ – quản lý của ca sĩ Quang Lê đã cho biết như trên vào tối ngày 24/1. Anh Vũ là người có mặt trong ekip đoàn đến ăn bữa khuya trị giá gần 25 triệu đồng tại nhà hàng hải sản 27 Seafood ,Đà Nẵng và phản ánh bức xúc bị nhà hàng gian lận lên mạng xã hội.
Hình ảnh thư xin lỗi từ Ban giám đốc nhà hàng gửi đoàn thực khách (ảnh nhân vật cung cấp).
Trong khi vẫn đang chờ kết luận từ đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố, đại diện doanh nghiệp quản lý nhà hàng đã gửi anh Vũ và đoàn khách một bức thư xin lỗi. Đầu thư ghi rõ: “Ban giám đốc nhà hàng xin thay mặt cho toàn thể nhân viên nhà hàng gửi đến anh (anh Phi Thiên Vũ-PV) và đoàn nghệ sĩ lời xin lỗi chân thành nhất vì đã mang lại sự bực bội và bức xúc không mong muốn cho đoàn mà lẽ ra phải là sự hài lòng”.
Ban giám đốc nhà hàng hải sản 27 Seafood ,Đà Nẵng không muốn vì sự việc lần này mà ảnh hưởng đến việc kinh doanh lâu dài.
Trong thư xin lỗi này, Ban giám đốc nhà hàng cũng nói rằng, “là người làm dịch vụ nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng sự hài lòng thì mới mong sống còn và phát triển được”, nhưng với đoàn nghệ sĩ tại sự việc xảy ra vào ngày 22/1 phía nhà hàng tự nhận đã không làm được điều đó. Ban giám đốc nhấn mạnh việc rất lấy làm tiếc cho sự việc đã xảy ra và “sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong quá trình làm dịch vụ của mình”.
Theo anh Vũ, phía nhà hàng mong cá nhân anh và đoàn bỏ qua để nhà hàng còn làm ăn. Phía nhà hàng 27 Seafood không muốn vì sự việc này mà ảnh hưởng đến việc kinh doanh lâu dài của họ, anh Vũ cho biết.
“Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi một cách thiện chí và cũng nói rằng sau nhà hàng còn có tới hơn một trăm nhân viên. Tôi đã nói chuyện với mọi người trong đoàn và thống nhất tiếp nhận lời xin lỗi ”, anh Phi Thiên Vũ thông tin. Theo đó, sẽ cử đại diện truyền thông thông cáo về việc này.
Rõ ràng, bị tố “chặt chém” đang mang lại hậu quả nhãn tiền cho việc kinh doanh lâu dài của công ty. Được biết, nhà hàng 27 Seafood nằm trong chuỗi nhà hàng Tuyên Sơn – một thương hiệu đã làm ăn lâu dài và khá có tiếng tại TP Đà Nẵng, hiện dưới sự quản lý của Công ty TNHH một thành viên An Gia Bảo.
Trước đó, khi được hỏi về sự việc đang xảy ra, Giám đốc Công ty An Gia Bảo – ông Trần Nguyên Trâm đã nói phải chờ thông báo tiếp theo từ cơ quan chức năng sau khi nhà hàng tiếp nhận nhiều thanh kiểm tra từ các đơn vị và đoàn liên ngành của thành phố Đà Nẵng.
Ngày 25/1, Tổng quản lý nhà hàng 27 Seafood – anh Hà Phước Tín cho biết đang đợi kết luận chính thức từ cơ quan kiểm tra và không nói gì thêm việc Ban giám đốc nhà hàng gửi lời xin lỗi đến đoàn khách.
Đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố Đà Nẵng đến thời điểm này vẫn chưa ra kết luận chính thức cho sự việc.
Không riêng vụ việc nhà hàng 27 Seafood, trước đó không lâu, TP Đà Nẵng cũng đã tiến hành cho xử lý một nhà hàng (M.Đ) đóng tại địa bàn quận Sơn Trà về hành vi bán không đúng giá niêm yết). Theo báo cáo xử phạt, cơ quan chức năng xác định nhà hàng M.Đ bán cao hơn giá niêm yết 20.000 đồng đối với 2 món ăn trong hóa đơn tính tiền. Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt tiền 15 triệu đồng.
Ở trường hợp này, theo Chi cục Quản lý thị trường Đà Nẵng việc nhà hàng tính tiền cao hơn giá niêm yết đã vi phạm khoản 2, Điều 18, Nghị định 177 của Chính phủ quy định chi tiết và thi hành một số điều của Luật Giá. Hành vi này theo quy định có mức xử phạt 15 triệu đồng.
Kiều Vũ/ enternews.vn
NHÀ HÀNG HẢI SẢN Ở ĐÀ NẴNG BỊ TỐ “CHẶT CHÉM” GỬI LỜI XIN LỖI THỰC KHÁCH
Reviewed by Unknown
on
tháng 1 26, 2018
Rating:
Không có nhận xét nào: