Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

VŨ NHÔM CÓ THỂ ĐỐI MẶT MỨC ÁN CAO NHẤT LÀ TỬ HÌNH

Vũ Nhôm - Tên Thật Phan Văn Anh Vũ (hay gọi ngắn gọn là AL13)


Thôi thì hôm nay sẽ viết nghiêm túc những gì về AL13 sắp đối mặt về các bản án. Thực sự nghiêm túc mà nói nếu như AL13 không bỏ trốn ra nước ngoài thì câu chuyện đã rất đơn giản cho AL13 và gia đình a ấy có cái án hơn 10 năm rồi về vs số tiền trong tay thì lại làm đại gia Đà Thành. Nhưng chính cái việc bỏ trốn đã đẩy sự việc đi quá xa. Như DNV đã từng nói người muốn Al chết nhất là những người giúp anh ta. Kẻ nào là ai thì sẽ được các lực lượng An Ninh của Bộ công an giúp người dân trả lời câu hỏi này.


Án cao nhất mà AL13 có thể phải nhận rất cao đó ÁN TỬ HÌNH.

- Khi AL13 tung các tài liệu bí mật nhà nước lên mạng mà theo những gì đã xảy ra thì có thể dễ nhận đoán đó là hồ sơ cán bộ ông Thơ, các tài liệu mang dấu Mật, tuyệt mật và tối mật của các hoạt động kinh doanh của Bắc Nam 79 dựa theo các tội này thì án kịch trần chỉ là 15 năm.

- Nhưng khi AL13 bỏ trốn ra nước ngoài, lại dùng các tài liệu tình báo chưa xác định rõ để trao đổi mong muốn được tỵ nạn chính trị tại Đức( đã được luật sư phía Đức và Singapore xác nhân) thì AL13 lại phạm vào tội PHẢN QUỐC với mức án cao nhất là TỬ HÌNH nhẹ nhất cũng 12 năm.

- Với đặc tính đặc biệt của ÁN AL13 lần này thì khả năng tất cả các khởi tố đều hướng đến các bản án nặng nhất đặc biệt là AL13 lại dùng các tin tức tình báo để mong muốn trao đổi với 1 chính phủ khác.

- Tính chất sự vụ lúc này rất nghiêm trọng là 1 ĐẠI ÁN NGÀNH AN NINH với những dấu gạch ngang như Ai là người tiết lộ tin để AL13 bỏ trốn, Ai là người giúp AL13 bỏ trốn, Ai là người cấp Passport giả cho AL13,.. rất nhiều vấn đề lớn trong ngành AN BCA.

- Với tính chất vụ án nhánh an ninh thì khả năng cao AL13 sẽ được xử kín với đối mặt với khung án cao nhất là TỬ HÌNH.

- Chưa kể còn các án kinh tế đang còn chờ để khai thác và khởi tố có thể nói với cả 2 đại án An Ninh và Kinh Tế thì AL13 dù có thoát cửa tử thì cũng mãi kiếp cơm tù.

- Với các động thái mới nhất trong các cuộc họp chính phủ gần đây cả về mặt Đảng thì có thể nói rằng hàng loạt tướng, tá ngành CA + rất nhiều cựu quan chức Đà Nẵng đang đối diện với cảnh cơm tù ở B14.


KẺ NÀO VÀ LÀ AI ? Câu trả lời sẽ sớm được AN NINH - BỘ CÔNG AN sớm trả lời với Quốc Dân Đồng Bào.

Nguồn: Danang Viewers
VŨ NHÔM CÓ THỂ ĐỐI MẶT MỨC ÁN CAO NHẤT LÀ TỬ HÌNH Reviewed by Unknown on tháng 1 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.