Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Gây tai nạn xong còn hành xử côn đồ, bỏ trốn khỏi hiện trường

Trên địa bàn Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông mà người gây ra tai nạn rất manh động, sẵn sàng gây tổn hại đến tính mạng và tài sản của người khác để thỏa cơn nóng giận hay thậm chí là bỏ trốn như không có việc gì, bỏ mặc hậu quả xảy ra thế nào.


Điều khiển xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota, BKS 43A-217.77 trên đường Trường Chinh đi từ Đà Nẵng về Quảng Nam khi không còn tỉnh táo, cộng với việc phóng nhanh trong lúc rạng sáng, đối tượng Huỳnh Công Bin (23 tuổi) trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã gây ra vụ tai nạn giao thông với bà Phan Thị Long trú P. An Khê, Q. Thanh Khê điều khiển chạy cùng chiều.

Hậu quả, bà Long tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, đối tượng Bin không dừng xe mà tiếp tục điều khiển ô tô chạy về nhà ở Quảng Nam. Nhận được tin báo, lực lượng CAQ Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường để truy tìm tung tích đối tượng.

Trước đó, người dân trên địa bàn Q. Cẩm Lệ hết sức bàng hoàng khi chứng kiến đối tượng Đinh Công Nguyên, trú tỉnh Quảng Nam không ngần ngại dùng dao bấm gây thương tích cho cả 2 người dân vì mâu thuẫn khi tham giao thông.

Hay như gần đây cũng trên tuyến đường Trường Chinh, vì quá bực tức, Phạm Thái Sơn và Chu Đình Hào trú TP Hà Nội đã cùng nhau chặn 1 ô tô đi cùng chiều và đập vỡ kính chắn gió, khiến xe này bị hư hỏng hoàn toàn. Sau đó, Sơn bỏ trốn về quê, Hào bị cơ quan CA tạm giữ. Khi đã bình tĩnh trở lại, làm việc với cơ quan công an các đối tượng trong các vụ việc trên đều rất hối hận về hành vi sai trái của mình.

Xem thêm:  Xử phạt hơn 400 triệu đồng từ Camera bắt lỗi trên cầu Thuận Phước
Cùng là những vụ va chạm tai nạn giao thông, nhưng các đối tượng nêu trên đã mất đi sự tỉnh táo, thay vào đó là những hằn học, bốc đồng, thậm chí có đối tượng đã gây ra hậu quá đáng tiếc.

Hiện tại, Công an Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật. Đây cũng chính là bài học để mọi người cùng rút kinh nghiệm về cách ứng xử văn hóa – văn minh khi tham gia giao thông.
Nguồn: ANTV
Gây tai nạn xong còn hành xử côn đồ, bỏ trốn khỏi hiện trường Reviewed by Huy Đặng on tháng 12 05, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.