Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Nữ sinh bị bạn trai sát hại dã man vì nói lời chia tay

Yêu nhau hơn 4 năm nay nhưng trong lúc tức giận vì người yêu đòi chia tay, Tú đã dùng dao đâm tổng cộng 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của bạn gái khiến nạn nhân tử vong. 

Ngày 12/12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, CQĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992), trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người. 

Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, nạn nhân trong vụ việc là chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997), trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc, là bạn gái của Tú. 

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, giữa Tú và chị Trương Vũ Thị T. có tình cảm yêu đương hơn 4 năm nay. Tú là cựu sinh viên của một trường Cao đẳng tại TP Hội An (Quảng Nam), còn chị T. là sinh viên năm 3 của Trường Đại học Quảng Nam.

Tháng 8/2017, Tú và bạn gái đã thuê một phòng trọ sống cùng nhau tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam). Thời gian này, Tú thường xuyên đi Hội An rồi trở về Tam Kỳ với chị T. Giữa 2 người từng đôi lần nói lời chia tay rồi quay lại, tình cảm sứt mẻ.

Yêu nhau nhiều năm nhưng Tú đã sát hại người yêu bằng 15 nhát dao Ảnh: Facebook
Ngày 1/12, Tú và chị T. xảy ra mâu thuẫn vì tên này nghĩ rằng bạn gái đã có người khác. Chiều hôm đó, Tú về quê và sáng ngày hôm sau thì vào lại TP Tam Kỳ. Khi Tú đến phòng trọ, chị T. bỏ qua phòng bạn gái khác ở. Tú qua gọi nhưng chị T. không về và đòi chia tay.

Trong lúc đó, giữa 2 người vẫn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Bức xúc, nam thanh niên đã sử dụng con dao đang cầm để sửa quạt đâm liên tiếp hơn 15 nhát vào ngực, bụng và tay của bạn gái khiến người này ngã gục.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Đến tối 11/12, chị T. đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Nguồn: http://antt.vn/nu-sinh-bi-ban-trai-sat-hai-vi-noi-loi-chia-tay-219220.htm
Nữ sinh bị bạn trai sát hại dã man vì nói lời chia tay Reviewed by Unknown on tháng 12 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.