Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Đà Nẵng: Trộm áo da, trộm luôn quần áo bà bầu

Ngày 16-3, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố bị can 4 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là nhóm trộm chuyên đột nhập các ki-ốt bán hàng tại chợ Hòa An (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) lấy trộm từ thuốc lá, nước ngọt, trái cây cho đến quần áo…


Gần đây nhất, nhóm đối tượng này lợi dụng đêm tối phá khoá vào ki-ốt do chị Nguyễn Thị Phúc làm chủ, lấy cắp nhiều quần áo có tổng trị giá ước tính khoảng 50 triệu đồng. Những vụ việc này đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng đối với các tiểu thương.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cẩm Lệ đã tổ chức điều tra, xác minh và làm rõ các đối tượng thực hiện vụ trộm cắp tại ki-ốt của chị Phúc là Nguyễn Văn Lanh (28 tuổi), Võ Đức H, Trương Thị T.N và Ngô Thị L.T (cùng 17 tuổi, trú thị xã Hương Thủy).

Nhóm thanh thiếu niên này khai nhận vừa từ TT-Huế và Đà Nẵng, trong thời gian tìm việc làm không có tiền tiêu xài nên rủ đi trộm cắp tài sản để bán. Đêm 28-1, cả nhóm bách bộ từ phòng trọ đến khu vực chợ Hòa An để tìm tài sản trộm cắp. Riêng vụ đột nhập ki-ốt của chị Phúc, các đối tượng đã trộm 15 áo da, 100 quần ôm và quần Jean, hàng chục bộ áo sơ mi, áo len cùng 30 bộ đồ bầu mang đi tiêu thụ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý. Thân Lai/ Công an Nhân dân

Nguồn: http://dne.website/da-nang-trom-ao-da-trom-luon-quan-ao-ba-bau.html

Đà Nẵng: Trộm áo da, trộm luôn quần áo bà bầu Reviewed by Unknown on tháng 3 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.