Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

SOÁI CA “THƯƠNG VỤ BẠC TỶ” KHIẾN CHỊ EM TIẾC NUỐI KHI BIẾT VỀ “MỐI TÌNH” CŨ 9 NĂM CỦA ANH VỚI THIẾU GIA ĐÀ THÀNH

Tài giỏi, đẹp trai, duyên dáng…, shark Lê Đăng Khoa đang khiến chị em “phát cuồng” sau khi xuất hiện trong tập 3 của Shark Tank Việt Nam phát sóng hôm 25/11 vừa qua, nhưng cũng tiếc nuối khi biết danh tính người mà anh ấy từng dính nghi vấn “hẹn hò”?

Mặc dù mới chỉ phát sóng đến tập 3 nhưng Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) đang tạo nên một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh những màn kêu gọi vốn hấp dẫn thì mới đây, cư dân mạng đặc biệt là các “chị em” còn bị hút hồn bởi shark (nhà đầu tư) mới toanh – Lê Đăng Khoa.



Sinh năm 1983 – tức năm nay chỉ vừa tròn 34 tuổi nhưng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau một thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành


4 năm sau, anh chàng bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực tiếp theo là ngành in ấn nhưng không may gặp thất bại và đã phải trả giá khá lớn. Suốt 6 năm tiếp theo, Đăng Khoa không làm gì ngoài việc tập trung phát triển tối đa ở mảng nông nghiệp.

Một thời gian sau, anh chàng tiếp tục thực hiện dự án khởi nghiệp với Làng du lịch tre Việt. Khi thực hiện dự án này, Khoa đã vấp phải sự phản đối của gia đình, bạn bè và cả… ngân hàng khi định xin vay tiền. Tuy nhiên bằng năng lực tuổi trẻ, anh chàng đã dấn thân và quyết liệt đến cùng với sự lựa chọn của mình. May mắn là dự án này đã thành công vượt xa mong đợi. Trong 2 năm đầu, khu vui chơi này đã đón hơn 400k lượt khách ghé thăm.


Chưa dừng lại tại đó, Lê Đăng Khoa tiếp tục đầu tư vào hoa. Hiện nay, anh chàng đang là đồng sáng lập của hai thương hiệu 38o Flowers Market Tea House và 38o Flowers. Bên cạnh đó, ít ai ngờ rằng chàng trai trẻ này hiện còn đang là ông bầu của đội tuyển bóng rổ Danang Dragon.

Là shark trẻ nhất của chương trình nhưng không vì thế mà Lê Đăng Khoa rụt rè trước các đàn anh, đàn chị. Trong nhiều thương vụ, anh chàng này còn tranh luận và ra mức giá đầu tư vô cùng hấp dẫn – thể hiện tầm nhìn của một doanh nhân trẻ.

Nhiều người còn nửa đùa nửa thật gọi Đăng Khoa bằng nickname “soái ca khởi nghiệp” vì anh chàng này có một ngoại hình đúng chuẩn soái ca với gương mặt góc cạnh nam tính cùng vóc dáng cao ráo, săn chắc. Bên cạnh đó, cách nói chuyện điềm đạm, cương nhu đúng lúc của Lê Đăng Khoa cũng được lòng rất nhiều người.


Bên cạnh đó, không ít người nhận ra Khoa Lê đã từng có một mối tình ‘trường kì’ với thiếu gia giàu bậc nhất Đà Nẵng – Nguyễn Hữu Phước. Hai người đã có 9 năm bên nhau trước khi đường ai nấy đi.



Nguyễn Hữu Phước hiện đang làm phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH TM&DV Minh Toàn. Gia đình anh được biết đến rộng rãi vì sở hữu khách sạn Minh Toàn Galaxy nổi danh tại Đà Nẵng. Nguyễn Hữu Phước sở hữu lượt follow ‘khủng’ trên facebook vì ngoài sở hữu vẻ điển trai rất ‘tây’, anh còn là người được biết đến với tấm lòng nhân hậu khi thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn suốt nhiều năm trời.



Họ từng là một cặp đôi đẹp trong mắt mọi người.


Không thể thiếu nhau trong những nẻo đường đi từ thiện.

Tổng hợp/ Theo We25
SOÁI CA “THƯƠNG VỤ BẠC TỶ” KHIẾN CHỊ EM TIẾC NUỐI KHI BIẾT VỀ “MỐI TÌNH” CŨ 9 NĂM CỦA ANH VỚI THIẾU GIA ĐÀ THÀNH Reviewed by Unknown on tháng 11 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.