Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

Tổng thống Donald Trump đề nghị Facebook, Google đặt trụ sở tại Đà Nẵng

Trong cuộc gặp gỡ giữa các tập đoàn công nghệ tại Nhà Trắng, Tổng thống Donald Trump trực tiếp đề nghị Facebook, Google đặt trụ sở tại Đà Nẵng.

 Cuộc gặp của Donald Trump với các lãnh đạo công nghệ.

Ngày 26/11, Tổng thống Donald Trump đã có cuộc gặp kín tại Nhà Trắng với các nhà lãnh đạo của các Tập đoàn công nghệ: Facebook, Google, Amazon…


Theo thông tin từ Nhà Trắng, cuộc họp lần này có sự tham gia của các Giám đốc điều hành các tập đoàn công nghệ lớn như Sheryl Sandberg của Facebook, CEO Google Larry Page, CEO Microsoft Satya Nadella, ông chủ Tesla Elon Musk, Jeff Bezos của Amazon…


Đây được xem là cuộc họp kín để bàn về mối quan tâm về an ninh quốc gia và những tác động kinh tế do hậu quả của việc rò rỉ thông tin tình báo trên phương tiện công nghệ thông tin, mạng xã hội.

Đặc biệt hơn, trong cuộc họp Tổng thống Donald Trump đã trực tiếp đề nghị Facebook và Google chuyển văn phòng trụ sở Châu Á-Thái Bình Dương từ Singapore về Việt Nam, cụ thể là đặt tại Đà Nẵng.

Tổng thống Donald Trump trong chuyến thăm Đà Nẵng.

Cũng theo Tổng thống Mỹ, đại diện các cơ quan an ninh của Việt Nam đã cam kết sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các trụ sở và hạ tầng dữ liệu của Facebok và Google khi vận hành tại Việt Nam.

Được biết, đề nghị này của Tổng thống Donald Trump bắt nguồn từ chuyến thăm Đà Nẵng vào đầu tháng 11 vừa rồi để tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Sau chuyến thăm, ông đã dành khá nhiều lời khen cho Đà Nẵng với những bãi biển tuyệt vời với cát trắng cũng như những vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Đồng thời Tổng thống Trump cũng công nhận Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đặc biệt, Đà Nẵng là thành phố có sự phát triển vượt bậc về kinh tế hạ tầng, kỹ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nguồn: phapluatso.com

Tổng thống Donald Trump đề nghị Facebook, Google đặt trụ sở tại Đà Nẵng Reviewed by Huy Đặng on tháng 11 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.