Top Ad unit 728 × 90

Tin mới nhất

tin đà nẵng

KINH HOÀNG: LẠI CÓ THÊM 4 NGƯỜI BỖNG DƯNG BỊ LỞ NÚI VÙI LẤP GIỮA ĐƯỜNG

Chiều nay (6/11), tại hiện trường tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp, lãnh đạoUBND huyện Phước Sơn xác nhận có 4 người bị vùi lấp trong vụ sạt lở núi trên tuyến đường 14E (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam).


Hiện trường vụ tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi tại quốc lộ 14E (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam). Ảnh: Trọng Ý

Theo ông Hồ Công Điểm, Chánh Văn phòng UBND huyện Phước Sơn, thông tin ban đầu từ các nhân chứng, vào khoảng 11h trưa ngày 5/11, trên tuyến QL14E đoạn qua xã Phước Hòa có 4 người đi trên 2 xe máy bị mắc lầy. Thấy vậy, anh Hồ Văn Chước là cán bộ kiểm lâm và một người dân nhà ở gần đó chạy đến hỗ trợ nạn nhân.

Liền lúc đó, một quả đồi từ taluy trên đường đổ sập xuống làm 4 người bị vùi lấp hoàn toàn, 2 người tham gia ứng cứu, một người bị thương nặng và một người bị thương nhẹ. Hiện, danh tính các nạn nhân đã được cơ quan chức năng xác định, cả 4 nạn nhân đều là người dân tộc thiểu số tại huyện Phước Sơn.


Hiện nay lượng đất đá trên núi vẫn đang đổ xuống, mưa nặng hạt gây khó khăn trong công tác tìm kiếm người bị nạn. Ảnh: Trọng Ý

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng lãnh đạo UBND huyện Phước Sơn lập tức huy động lực lượng Công an, Quân sự và các lực lượng khác tiếp cận hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Ông Điểm cho biết, đến 17h hôm nay (6/11), gần 200 người vẫn tích cực tìm kiếm 4 người bị chôn vùi trong núi. Hiện, trời mưa vẫn to, lượng đất đá trến núi liên tục trôi xuống, có nguy cơ sạt lở thêm khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Hiện trường vụ sạt lở có khối lượng đất đá đổ xuống rất lớn (ước hơn 5.000m3 ) cộng với tuyến đường 14E từ thị trấn Khâm Đức đi xã Phước Hòa bị chia cắt ở nhiều đoạn gây khó khăn cho công tác điều động lực lượng tiếp ứng tới hiện trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Đình Tùng, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, GĐ Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện, công tác tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang diễn ra rất khẩn trương, trước mắt các tổ chức mặt trận đoàn thể đã thăm hỏi, động viên và giúp đỡ gia đình người bị nạn vượt qua nỗi đau.

Thu Hồng – baogiaothong.vn
KINH HOÀNG: LẠI CÓ THÊM 4 NGƯỜI BỖNG DƯNG BỊ LỞ NÚI VÙI LẤP GIỮA ĐƯỜNG Reviewed by Unknown on tháng 11 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Tin nóng Đà Nẵng © 2017 - 2018
Đặt phòng villa Đà Nẵng giá rẻ - Hotline: 0901.151.868, Liên hệ đặt quảng cáo: 0968.101.127

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.